Tafla haust 2017 Gildir frá 30. ágúst til 20. desember

Topp form (gulir) tímarnir eru krefjandi, fjölbreyttir og skemmtilegir. Unnið er jafnt með þol og styrk þar sem lögð er áhersla á allan líkamann. Tímarnir einkennast af hraða, gleði og hvatningu þar sem allir eru jafningjar. Notaðar eru mismunandi aðferðir s.s. Tabata, Blast, pýramídar, trommukjuðar og margt fleira.  Markmiðið er að amk helmingur iðkanda í morguntímunum verði karlar :-) Við byrjum rólega og gefum svo smám saman í þegar allir eru klárir. Allir eru velkomnir. Athugið ef þið eigið við meiðsl að stríða þurfið þið að fara varlega, vera í samráði við sérfræðing og eruð á eigin ábyrgð Jóga (fjólublár) er heilsurækt sem allir ættu að prófa. Í jóga vinnum við jafnt með andlega og líkamlega líðan. Við kynnumst líkamanum uppá nýtt og tökum hann í sátt, hann styrkist jafnt og þétt og þér fer að líða betur en áður. Við lærum að kyrra hugann, taka eftir hugsunum, treysta og sleppa takinu. Mikil áhersla er lögð á öndun, hvernig hún hjálpar líkamanum og huganum á margvíslegan hátt.  Allir eru velkomnir í jóga, verið óhrædd að prófa þótt þið hafið ekki prófað áður. Mjúkir styrktartímar (blár)—Pilates-jóga-kviður og bak. Hér er um að ræða styrktartíma við allra hæfi. Pilatesjóga er tími þar sem unnið er með styrk og mýkt á sama tíma. Kviður og bak er örtími sem er sniðugt að taka í kjölfar toppform, á undan mjúka jóganu eða eftir t.d. göngu eða skokki. Mest er unnið með eigin líkamsþunga en einnig verða stundum notuð létt lóð. Ekkert er um hopp eða hlaup.   

Topp form (gulir) tímarnir eru krefjandi, fjölbreyttir og skemmtilegir. Unnið er jafnt með þol og styrk þar sem lögð er áhersla á allan líkamann. Tímarnir einkennast af hraða, gleði og hvatningu þar sem allir eru jafningjar. Notaðar eru mismunandi aðferðir s.s. Tabata, Blast, pýramídar, trommukjuðar og margt fleira. 
Markmiðið er að amk helmingur iðkanda í morguntímunum verði karlar :-)
Við byrjum rólega og gefum svo smám saman í þegar allir eru klárir. Allir eru velkomnir.
Athugið ef þið eigið við meiðsl að stríða þurfið þið að fara varlega, vera í samráði við sérfræðing og eruð á eigin ábyrgð

Jóga (fjólublár) er heilsurækt sem allir ættu að prófa. Í jóga vinnum við jafnt með andlega og líkamlega líðan. Við kynnumst líkamanum uppá nýtt og tökum hann í sátt, hann styrkist jafnt og þétt og þér fer að líða betur en áður. Við lærum að kyrra hugann, taka eftir hugsunum, treysta og sleppa takinu. Mikil áhersla er lögð á öndun, hvernig hún hjálpar líkamanum og huganum á margvíslegan hátt. 
Allir eru velkomnir í jóga, verið óhrædd að prófa þótt þið hafið ekki prófað áður.

Mjúkir styrktartímar (blár)—Pilates-jóga-kviður og bak. Hér er um að ræða styrktartíma við allra hæfi. Pilatesjóga er tími þar sem unnið er með styrk og mýkt á sama tíma. Kviður og bak er örtími sem er sniðugt að taka í kjölfar toppform, á undan mjúka jóganu eða eftir t.d. göngu eða skokki. Mest er unnið með eigin líkamsþunga en einnig verða stundum notuð létt lóð. Ekkert er um hopp eða hlaup.